CEO CENTours Tăng Tất Hiếu, chuyển mình để vượt quá thách thức

Trong thời gian qua, đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến các công ty du lịch, lữ hành và Công ty Cổ phần Vận tải và Du lịch CENT (CENTours) cũng không ngoại lệ. Mặc dù vậy, với khả năng thích ứng và sự nhanh nhạy của CEO Tăng Tất Hiếu, công ty quyết tâm vượt qua thách thức trong mùa dịch.

Giữa muôn vàn trùng vây

CEO Tăng Tất Hiếu chia sẻ “năm 2020 và 2021, trong lúc dịch bệnh ảnh hưởng nặng nề tới ngành du lịch, bằng nỗ lực và uy tín của mình, CENTours đã tổ chức thành công cho lần lượt 5.000 và 7.000 lượt khách đi du lịch trong nước, được khách hàng ghi nhận và đánh giá cao”.

Anh Hiếu kể lại, ở thời điểm đó, dịch bệnh bùng phát và phức tạp hơn thời điểm hiện nay rất nhiều. Đơn vị phải bỏ ra rất nhiều chi phí phát sinh nên lợi nhuận thấp.

Anh Hiếu đưa ra một ví dụ về sự khó khăn trong kinh doanh của CENTours khi có lần công ty phục vụ 200 khách đi tắm Onsen (kiểu tắm suối khoáng nóng truyền thống của Nhật Bản). Đến 20:00 tối, khách được yêu cầu test Covid-19 trước khi vào trải nghiệm.

Ngay lúc đó, công ty phải tìm bệnh viện và những trung tâm y tế để test cho số lượng lớn khách trong đoàn. Thế nhưng sau đó, vào lúc 23:000, khách đã đi ngủ hết thì phía nhà cung cấp báo rằng, đối tác không nhận đón khách. Chính vì thế công ty lại phải chuyển chương trình để lấp khoảng trống trong lịch trình của du khách.

CENTours tổ chức một chương trình team building tại Legacy Yên Tử

Anh Hiếu tâm sự, khó khăn trong mùa Covid-19 là rất lớn, nhưng điều khiến anh hạnh phúc nhất là công ty đã tạo công ăn việc làm cho gần 20 anh, chị em, đủ lương đủ thưởng đủ sống và bình an vượt qua đại dịch.

Là một đơn vị kinh doanh ngành du lịch còn khá trẻ (công ty được thành lập từ năm 2019), nhưng CENTours đã kịp khẳng định dấu ấn bằng năng lực tổ chức quy củ, chuyên nghiệp với những seri gần như Thái Lan – Malaysia – Singapore và Bali xuyên suốt, các đoàn khách incentive đi thị trường xa như Dubai (UAE), châu Âu, Australia, Mỹ , Canada…

Du khách hào hứng tại chương trình team building tại Legacy Yên Tử

Trong thời kỳ dịch bệnh, công ty đã chuyển mình thành công, từ du lịch outbound (đưa khách Việt đi du lịch nước ngoài) sang thị trường phục vụ tất cả khách đoàn với các công ty nước ngoài tại Việt Nam, các nhà máy bệnh viện, trường học, cơ quan nhà nước…

Chuyển mình để vượt khó

Là một người đã có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch, CEO Tăng Tất Hiếu cho rằng, năm 2022 du lịch Việt cũng như du lịch thế giới đã có dấu hiệu hồi sinh song vẫn còn gặp rất nhiều thách thức.

Chính vì thế, CENTours nói riêng và các công ty lữ hành nói chung ở Việt Nam vẫn sẽ phải tập trung phát triển mảng nội địa, cố gắng tìm tòi, nâng cấp đưa du lịch đến với các điểm mới, sáng tạo ra những chương trình hấp dẫn đối với du lịch trong nước.

Với CENTours, đơn vị sẽ cố gắng hợp tác thêm với các đối tác nước ngoài để đưa người Việt Nam đi nước ngoài du lịch giống như đưa khách nước ngoài đến Việt Nam bằng hình thức du lịch khép kín, du lịch không chạm.

Du lịch đang có dấu hiệu hồi sinh

CENTours sẽ đảm trách vai trò là cầu nối, tổ chức những chương trình ghép khách thương hiệu chung, đảm bảo dịch vụ và uy tín cũng như thương hiệu cho đại lý.

Triết lý kinh doanh của công ty là sự tận tâm, trung thực, tôn trọng, tin cậy, chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp luôn được đề cao.

Anh Hiếu cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn hiện hữu, quá trình cạnh tranh trong kinh doanh khốc liệt hơn bao giờ hết, CENTours càng ý thức hơn bao giờ hết về sự chuyên nghiệp, tận tụy đối với khách hàng.

Công ty cam kết bằng cả danh dự của mình luôn cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng: đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chất lượng tour luôn được đảm bảo và làm mới, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, luôn luôn lắng nghe và ghi nhận phản hồi để cải tiến chất lượng.

Theo CEO Tăng Tất Hiếu, để chuyển mình giữa muôn vàn khó khăn thì các đơn vị lữ hành phải cố gắng thay đổi, phải tìm ra những hướng đi mới và những chương trình mới. Và hơn hết, rất cần sự động viên hỗ trợ của các cơ quan ban ngành, sự quan tâm của Chính phủ và sự thay đổi riêng của chính sách đối với ngành du lịch.

Nhân viên một công ty tham gia các hoạt động tại chương trình team building Hạ Long – Quảng Ninh do CENTours tổ chức

“Du lịch khép kín, du lịch không chạm là xu thế chung mà chúng ta phải làm, tôi nghĩ đến một lúc nào đấy dịch bệnh sẽ được đẩy lùi và du lịch sẽ trở lại hoàn toàn. Nhu cầu du lịch của con người là tối thiểu để tái tạo sức lao động. CENTours sẽ cố gắng phát triển đạt mục tiêu của năm 2022 cao gấp đôi 2021 và ngành du lịch nói chung chắc chắn sẽ quay trở lại ngoạn mục”, anh Hiếu chia sẻ.

Nam Anh

Link bài viết gốc: https://luatvadoisong.vn/ceo-centours-tang-tat-hieu-chuyen-minh-de-vuot-qua-thach-thuc/

Bài viết liên quan